ระบบจองห้องประชุมแจ้งเตือนอีเม็ลเวลามีคนจองให้กับ admin ทราบ set

ระบบจองห้องประชุมแจ้งเตือนอีเม็ลเวลามีคนจองแล้ว setting ตรงไหนครับ
และสามารถแจ้งเตือนได้มากกว่า 1 อีเม็ลได้ไหมครับ
0SHAREFacebookLINE it!

ระบบจะแจ้งเตือนอัตโนมัติอยู่แล้ว ตามสิทธิ์ครับ
1. ตั้งค่าระบบอีเมลให้ถูกต้อง
2.แอดมิน หรือผู้ที่มีสิทธิรับ ต้องมีอีเมลถูกต้อง
3.server ต้องส่งอีเมลได้
https://kotchasan.com/.......html
#1

2.แอดมิน หรือผู้ที่มีสิทธิรับ ต้องมีอีเมลถูกต้อง
ขออนุญาติถามต่อครับอาจจารย์
หมายถึง มีแต่ admin กับผู้จอง ใช่ไหมครับ ที่ได้รับ อีเมล์
เราจะทำให้สมชิคทั้งหมดได้รับอีเมล์ได้ไหม
#2

อ้างอิงจาก ความคิดเห็น #2หมายถึง มีแต่ admin กับผู้จอง ใช่ไหมครับ ที่ได้รับ อีเมล์
เราจะทำให้สมชิคทั้งหมดได้รับอีเมล์ได้ไหม

ถูกครับ มีแค่คนที่มีสิทธิ์เท่านั้นที่ได้รับ ถ้าต้องการแตกต่างจากนี้เขียนเพิ่มเอาได้ครับ
#3

ต้องไปเพิ่มในส่วนไหนครับ อาจารย์
หากจะเพิ่ม อีเมลล์ผู้บังคับบัญชา ใส่ด้วย ในโปรไฟล์ พนักงานที่ขอจอง
เพื่อเลือก ส่งเมลล์ เวลาจอง
#4

บังคับบัญชา หมายถึงใครในระบบครับ ปกติแล้วจะมีอีเมล์ส่งถึงแอดมิน และ "สามารถจัดการ ห้อง" ครับ สามารถตั้งใครให้ได้รับสิทธิ์นั้นได้ครับ
#5
ความคิดเห็น
ไฟล์อัปโหลด ชนิด jpg, jpeg, png ขนาดไฟล์ไม่เกิน 1024