ระบบจองห้องประชุมแจ้งเตือนอีเม็ลเวลามีคนจองให้กับ admin ทราบ set หน้าหลักเว็บบอร์ดทั่วไประบบจองห้องประชุมแจ้งเตือนอีเม็ลเวลามีคนจองให้กับ admin ทราบ set ระบบจองห้องประชุมแจ้งเตือนอีเม็ลเวลามีคนจองแล้ว setting ตรงไหนครับ และสามารถแจ้งเตือนได้มากกว่า 1 อีเม็ลได้ไหมครับ 0SHAREFacebookTwitterLINE it! แอดมิน ระบบจะแจ้งเตือนอัตโนมัติอยู่แล้ว ตามสิทธิ์ครับ 1. ตั้งค่าระบบอีเมลให้ถูกต้อง 2.แอดมิน หรือผู้ที่มีสิทธิรับ ต้องมีอีเมลถูกต้อง 3.server ต้องส่งอีเมลได้ https://kotchasan.com/.......html Anucha Urapen 2.แอดมิน หรือผู้ที่มีสิทธิรับ ต้องมีอีเมลถูกต้อง ขออนุญาติถามต่อครับอาจจารย์ หมายถึง มีแต่ admin กับผู้จอง ใช่ไหมครับ ที่ได้รับ อีเมล์ เราจะทำให้สมชิคทั้งหมดได้รับอีเมล์ได้ไหม แอดมิน อ้างอิงจาก ความคิดเห็น #2หมายถึง มีแต่ admin กับผู้จอง ใช่ไหมครับ ที่ได้รับ อีเมล์ เราจะทำให้สมชิคทั้งหมดได้รับอีเมล์ได้ไหม ถูกครับ มีแค่คนที่มีสิทธิ์เท่านั้นที่ได้รับ ถ้าต้องการแตกต่างจากนี้เขียนเพิ่มเอาได้ครับ กิตติ์ธนา คํามูล ต้องไปเพิ่มในส่วนไหนครับ อาจารย์ หากจะเพิ่ม อีเมลล์ผู้บังคับบัญชา ใส่ด้วย ในโปรไฟล์ พนักงานที่ขอจอง เพื่อเลือก ส่งเมลล์ เวลาจอง แอดมิน บังคับบัญชา หมายถึงใครในระบบครับ ปกติแล้วจะมีอีเมล์ส่งถึงแอดมิน และ "สามารถจัดการ ห้อง" ครับ สามารถตั้งใครให้ได้รับสิทธิ์นั้นได้ครับ ความคิดเห็น รายละเอียด ไฟล์อัปโหลด ชนิด jpg, jpeg, png ขนาดไฟล์ไม่เกิน 1024
1. ตั้งค่าระบบอีเมลให้ถูกต้อง
2.แอดมิน หรือผู้ที่มีสิทธิรับ ต้องมีอีเมลถูกต้อง
3.server ต้องส่งอีเมลได้
https://kotchasan.com/.......html
ขออนุญาติถามต่อครับอาจจารย์
หมายถึง มีแต่ admin กับผู้จอง ใช่ไหมครับ ที่ได้รับ อีเมล์
เราจะทำให้สมชิคทั้งหมดได้รับอีเมล์ได้ไหม
ถูกครับ มีแค่คนที่มีสิทธิ์เท่านั้นที่ได้รับ ถ้าต้องการแตกต่างจากนี้เขียนเพิ่มเอาได้ครับ
หากจะเพิ่ม อีเมลล์ผู้บังคับบัญชา ใส่ด้วย ในโปรไฟล์ พนักงานที่ขอจอง
เพื่อเลือก ส่งเมลล์ เวลาจอง